พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่านวัดห้วยมงคล"รุ่นปฏิหาริย์"

ขึ้นชื้อพระหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดเป็นพระนิรันตรายเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยทุกแห่งหนไม่ว่าคนไทยหรือคนต่างชาติมีความศรัทธาและแสวงหาเป็นอย่างยิ่งองค์นี้เป็นเนื้อว่านให้บูชาพร้อมกล่องเดิมจากวัด  850 บาท ไม่แพงครับ พระหลวงปู่ทวด ปี2497 และออกที่วัดทรายขาวราคาไปไกลแล้วครับ โทร 0878260680



 หลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด แม้ท่านจะมรณภาพไปกว่า 400 ปี น่าอัศจรรย์เป็นอย่างยิ่งที่ชื่อเสียงและบารมีและความศักดิ์สิทธิ์กลับยิ่งเพิ่มขึ้นทวีคูณ เป็นสุดยอดอมตเถราจารย์แห่งพระนิรันตรายที่อยู่ในหัวใจของคนไทยขจรไกลถึงต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ยังให้ความศรัทธา

ปี 2549 พระครูปภัสสรวรพินิจ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้สร้าง "หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน รุ่นปาฏิหาริย์" โด่งดังไปทั่วประเทศ มีผู้นิยมแห่บูชา ชุลมุนวุ่นวาย ของปลอมออกมาระบาด ของจริงที่มีอยู่ราคาขึ้นจากหลักพันถึงสองพัน แต่ก็ยังหาบูชายากมาก เนื้อว่านทำออกมาเหมือนปี 2497 วัดช้างให้ จ.ปัตตานี พิมพ์คมชัด เนื้อว่านมวลสารจัดจ้าน พุทธคุณสูงส่งเป็นที่ประจักษ์ในอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์แคล้วคลาดปลอด ภัย รอดตายคนแล้วคนเล่า นักสะสมจึงเสาะแสวงหา พระอาจารย์ไพโรจน์ ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญมวลสารได้เสาะหาหัวว่านแต่ละชนิดที่มีคุณประโยชน์ว่ามีพุทธคุณในด้านใด รู้ลึกรู้จริง ก่อนนำมาจัดสร้างโดยมีพระสงฆ์ 100 รูป ปลุกเสกหัวว่านเพิ่มความเข้มขลังให้มีอานุภาพยิ่ง

ปี 2551 พระอาจารย์ไพโรจน์ ได้นำ หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน รุ่นปาฏิหาริย์ลายเซ็น โดยเก็บไว้นานถึง 3 ปี ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับหลวงพ่อทวด รุ่นปาฏิหาริย์ แต่พิเศษตรงที่ด้านข้างเป็นลายเซ็น และที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อครั้งที่เกิดไฟไหม้ใต้ฐานหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ ซึ่งมีพระรุ่นนี้เก็บไว้ปรากฏว่าไม่ถูกไฟไหม้แม้แต่น้อย ส่วนข้าวของบริเวณนั้นถูกไฟไหม้ ไม่เหลือซาก สร้างความตกตะลึงของเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มามุงดู ต่างเฮโลเข้ามาแย่งกันจนชุลมุนถึงจะเป็นพระใหม่ แต่วิธีการทำแบบโบราณกาล พิธีกรรมครบถ้วน กดมือทุกองค์ พิมพ์ถอดแบบมาจากดั้งเดิม เหมือนเช่นพระเครื่องหลวงพ่อทวดปี 2497 ของวัดช้างให้ ปัจจุบันนี้มีราคาถึงหลักหมื่นหลักแสน มวลสารที่นำมาจัดสร้างได้นำหัวว่าน 108 มาบดเป็นผงผสมกับผงเกษร ผงปถมัง ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช ผงมหานิยม ผงนะหน้าทอง ผงอิติปิโส ผงคำภีร์กาฝาก จากต้นไม้มงคล ผงสุวรรณมงคล ผงพลายตานี แร่มหามงคลอานุภาพคล้ายเหล็กไหลนำมาผสม

วัตถุมงคลที่จัดสร้างมีพิมพ์ใหญ่พิมพ์พระรอดหลังฝังหัวใจพระราหู พุทธคุณขับไล่เสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลไม่ดีทั้งหลาย โดนคุณไสยป้องกันภูตผีปีศาจ พิมพ์ใหญ่ พิมพ์พระรอด หลังฝังข้าวสารหิน พุทธคุณด้านโชคลาภ อุดมสมบูรณ์เหตุร้ายกลายเป็นดี ไม่อดไม่อยาก สมปรารถนา, พิมพ์ใหญ่พิมพ์พระรอดหลังโลหิตธาตุ ด้านพุทธคุณแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตาค้าขาย ป้องกันภัยทุกชนิด

ได้รับพระราชทานไฟพระฤกษ์จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกโดย ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปทรงเป็นประธาน เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2549 และวันที่ 13 เมษายน 2551 พิธีปลุกเสกครั้งใหญ่ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2551 พระสงฆ์ 2,551 รูป นั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกเป็นวันครบรอบ 4 ปี หลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ สก. รวมมีพระเกจิอาจารย์ปลุกเสกมากถึง 19,999 รูป เป็นประวัติศาสตร์ การสร้างพระเครื่องของเมืองไทย รายการแฟนพันธุ์แท้ได้บันทึกไว้เป็นตำนานวัดห้วยมงคล

คุณค่าน่าสะสม มีไว้ไม่ผิดหวัง!!!